Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Phố đêm Saigon trên đường Bolsa

Ông Frank Yao, chủ nhân mall Phước Lộc Thọ trên đường Bolsa vì thế nẩy ra ý kiến bắt đầu vào cuối tháng 6 /2011 mở hàng quán đêm ở parking trước  PLT mall  vào chiều Thứ Sáu, Thứ Bẩy và Chủ Nhật, đến 12 giờ đêm.
2/3  cửa hàng là tiệm ăn. Cháo lòng, thịt nướng, gỏi bò khô đu đủ, miến gà, chè, bắp nướng, nước mía… món gì cũng có, chỉ thiếu có mỗi món thịt cầy.
    Món thức ăn nhiều hàng quán bán nhất là hột vịt lộn. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy hai anh Mỹ trắng xem một gian hàng bán thịt nướng và hột vịt lộn.
  Thấy tôi chụp hình mấy trái trứng, anh ta múc ra một trái và bảo tôi chụp thêm một tấm nữa.
    Người Mỹ rất kinh dị khi thấy dân Á Đông ăn hột vịt lộn nên tôi hỏi làm sao biết mà đến đây mướn sạp để bán
Anh ta nói với tôi là anh ta có một người bạn gái Việt Nam.
  Ấy, thế mới là yêu chứ:
Yêu nhau cau bẩy bổ ba,
Em nói anh đi bán hột vịt lộn thì anh dạ ,honey !




t/g NT Ngoc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét