Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Người tuổi Tỵ và tình yêu


Rắn là người bạn chơi tốt nhưng rất nguy hiểm khi là kẻ thù. Những gì mà họ làm, họ đều cố gắng dành hết thời gian hoàn thành thật hiệu quả mà không cần sự giúp đỡ nào cả.
 Trong chuyện tình cảm, chắc chắn một điều Rắn luôn dành sự quan tâm và tình yêu sâu sắc dành cho người ấy. Nhưng phải thừa nhận một điều là Rắn rất ghen tuông và có tính sở hữu dù là một người yêu tuyệt vời.
 Dù tình cảm đã rạn nứt, không còn yêu đối phương, nhưng vẫn muốn chiếm hữu họ, vậy nên thường tạo ra nhiều rắc rối.
Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và họ sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được người bạn đời, họ sẽ không ngại công khai điều đó. 
Người bạn đời của họ sẽ giống như một phần thưởng mà họ giành được sau bao lâu mong ước, họ trở nên ghen tuông và thậm chí là bị ám ảnh khi họ bảo vệ người ấy. Quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.
Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.
Tuổi Tỵ rất giàu lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác nhưng ít khi giúp bằng tiền bạc. Đương nhiên, không kể đến những người họ thật lòng yêu mến, vì người tuổi Tỵ rất coi trọng tiền bạc.
 Bất luận trong tình yêu hay cuộc sống gia đình, mọi chuyện của bạn đều suôn sẻ, hạnh phúc. 
Nhưng bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để ứng phó với những bất trắc ngoài dự tính. Sau khi kết hôn, bề ngoài bạn tỏ vẻ yêu thương vô hạn nửa kia của mình, nhưng mặt khác bạn lại thường cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện nay, vì thế có lẽ sẽ tìm kiếm niềm an ủi ở bên ngoài. Hành động này dường như có thể thỏa mãn tâm trạng khó hiểu của bạn.
 Nhưng vẫn xin khuyên bạn một câu: Quay đầu là bờ! Nếu bạn đang yêu, cũng có thể sẽ chịu nhiều nỗi muộn phiền, trắc trở trong chuyện tình cảm. 
Nhưng đừng sợ, muốn tháo chuông phải tìm người buộc chuông, hết thảy đều do bạn và đối phương quyết định.
 Nhìn bề ngoài, nữ giới tuổi Tỵ có số đào hoa rất cao. Nhưng trên thực tế, họ lại thường xuyên rơi vào tình cảnh đơn lẻ. Họ hay nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp khác giới trong công việc. Những người này lại có tình cảm với họ. Lời khuyên cho những người phụ nữ tuổi Tỵ là nên mở rộng tấm lòng đón nhận tình cảm của người xung quanh. Nếu không, họ sẽ mất đi nhiều cơ hội để có được tình yêu đẹp. Sức hấp dẫn của người tuổi Tỵ thường ít thể hiện qua trang phục mà bằng ánh mắt và lời nói. Ánh mắt chăm chú, thân thiện của họ trong cuộc giao tiếp tạo ấn tượng mạnh cho người khác giới.
 Nữ giới tuổi Tỵ hiền lương, thẳng thắn, trong sáng, thuần khiết, lễ phép. Tự đáy lòng, bạn luôn muốn có được một mối tình nồng nàn, lãng mạn; chưa bao giờ đòi hỏi người ta phải đền đáp gì cho bạn, có người tiếp nhận tình yêu của bạn, thế là đủ rồi.
 Tuy nom vẻ ngoài bạn rất vui tươi nhưng kì thực trong lòng bạn cũng chất chứa bao nỗi cô đơn, muộn phiền và cảm giác thất bại.
 Bạn hi vọng có thể tìm được người yêu thương suốt đời trong đám con trai quen biết, nhưng điều đó quả thực chẳng mấy dễ dàng. 
Có lúc bạn bỏ ra nhiều chỉ để đổi lại nỗi thất vọng sâu sắc. Trong cuộc sống gia đình, với chủ nghĩa “cái tôi” mạnh mẽ, có thể sắp xếp nhà cửa đâu ra đấy, bạn được chồng và người nhà nhất mực yêu mến. Bạn cũng có thể vì gia đình vứt bỏ tất cả, chỉ ở nhà giúp chồng dạy con, khi rảnh rỗi thì học cắm hoa, vẽ tranh, làm một người vợ hiền đảm đang.
 Nam giới tuổi Tỵ thường hướng tới cuộc tình cháy bỏng, mãnh liệt. Vì vậy, trong suốt cuộc đời, bạn luôn được phái nữ vây quanh, là một mẫu phong lưu điển hình. Quan điểm tình yêu của bạn có tính công kích khá mạnh.
- Bạn rất biết cách biểu đạt tình ý bằng hành động, và giỏi nắm bắt tâm lí phái nữ, nói bạn là sát thủ tình trường cũng chẳng quá lời.
- Nhưng tuy biết hành động, song bạn không để lộ tâm sự, người khác không sao hiểu được nội tâm của bạn, nên bạn khó mà tìm được người yêu – một hồng nhan tri kỷ. Trong cuộc sống gia đình bạn có một quan điểm khá khắt khe, thường làm trụ cột gia đình và yêu cầu vợ và con cái phải tin tưởng, tôn trọng bạn. Nhưng bạn hay cảm thấy trống rỗng, biết rõ mình có lỗi song vẫn không xin lỗi người nhà. Hễ lời qua tiếng lại với vợ, bạn liền muốn ra ngoài tìm sự an ủi, vì vậy thường bị người nhà hiểu lầm.

Theo phong thủy, những vật dụng sau đây đem lại cho người tuổi Tỵ may mắn và tình yêu: hoa lan lưỡi rồng, quả nhót, đá ruby.
Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu B
Những người cầm tinh con rắn thuộc nhóm máu B luôn kiên trì với mục tiêu mà mình đã đề ra. Tình yêu với họ cũng không là ngoại lệ. Không ít người vì muốn nhanh chóng giành được tình cảm của người mình thương yêu mà trở nên thiếu tế nhị.
 Họ không biết rằng sự rung động của con tim bắt nguồn từ những cảm nhận rất tinh tế mà sâu lắng. Sự nhiệt tình của họ đôi khi lại trở nên phản tác dụng, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi và chán nản. 
Tuy vụng về khi chinh phục tình yêu nhưng khá nhiều người trong số họ biết cách giữ người yêu. Lòng chung thủy là mong ước và cũng là đòi hỏi lớn nhất đối với người bạn đời của họ.
 Nó bắt nguồn từ mong muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng cũng một phần từ tính cách hay ghen của họ. Những mối quan hệ giao tiếp với người khác giới của chồng hay vợ mình luôn khiến người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B không thoải mái, thậm chí họ trở nên cáu gắt. 
Tuy nhiên, không khí đầm ấm của gia đình sẽ nhanh chóng được tạo dựng trở lại bởi lẽ họ là những người rất yêu gia đình. Nữ giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu này nên chọn bạn đời là những người vui vẻ, chín chắn và bao dung.
 Nam giới rất hợp với những phụ nữ hiền thục, dịu dàng. Đó sẽ vừa là người vợ đảm vừa là người bạn tốt, giúp ích rất nhiều cho chồng trong công việc, sự nghiệp.
Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu A
Kiên trì theo đuổi mục tiêu là tính cách nổi bật của  người tuổi Tỵ nhóm máu A. Thành công trong công việc và sự nghiệp của họ cũng bắt nguồn từ tính cách đó. Trong tình yêu, điều này cũng được thể hiện một cách rõ ràng. Tuy nhiên với họ, con đường tình không phải lúc nào cũng bằng phẳng. 
Với vẻ ngoài hấp dẫn, họ thường tạo được ấn tượng tốt đối với người khác giới. 
Đây có thể là lợi thế nhưng cũng có khi gây cho họ khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm, tình yêu. Mặc dù đã có ý trung nhân nhưng trước tình cảm của nhiều đối tượng khác nhau, không ít người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A trở nên lúng túng hoặc con tim trở nên xao xuyến, lỗi nhịp. 
Tuy nhiên cuối cùng, họ cũng cân bằng được tình cảm của mình và hướng đến cuộc sống hôn nhân.Với người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A, cuộc sống gia đình là tất cả. Họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên người bạn đời của mình và luôn vui sướng khi ngắm nhìn những đứa con tươi cười, đùa giỡn trong ngôi nhà ấm cúng.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu AB  
-Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB thường có vẻ ngoài ưa nhìn cùng sự thông minh nên họ thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Trong công việc hay trong cuộc sống, để tạo dựng các mối quan hệ họ luôn dành thời gian để tìm hiểu kỹ. Trong tình yêu, sự thận trọng lại càng thể hiện rõ hơn. Những phút xao xuyến hay những ánh nhìn đầu tiên không đủ để tạo dựng tình yêu.
 Tuy nhiên điều đáng tiếc là không ít người trong số họ do quan niệm của bản thân đã không nhận thấy được giá trị đích thực của mái ấm gia đình. Với họ, đó có thể chỉ là sự gò bó với những phiền phức và khoảng trời riêng mà họ luôn ao ước là không có được. Chính vì không đặt nhiều kỳ vọng vào hôn nhân nên họ ít khi thực tâm muốn tạo dựng cuộc sống gia đình.
Với một số người, có khi là tiếng chuông của tuổi tác, có khi là sức ép từ người thân hay cha mẹ mà họ bằng lòng bước vào khoảng trời thiếu tự do. Chính vì quan niệm sống như thế nên họ rất cần ở người bạn đời của mình tình yêu chân thành cùng nhiệt huyết xây dựng mái ấm gia đình. Sự hài hước và lòng cảm thông cũng là điều không thể thiếu.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu O
Với người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu O, tình yêu là sự cố gắng không mệt mỏi. Họ có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách để chinh phục người mình yêu thương. Họ yêu bằng cả trái tim và cũng không ít người đã vô tình biến tình yêu thành sự chiếm hữu.
 Những giận hờn giúp hai người hiểu rõ tình cảm của nhau hơn nhưng đôi khi sự ghen tuông quá mức khiến mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng. Tình yêu của họ có thể đứng trước nguy cơ tan vỡ nếu không biết cách tạo sự cảm thông và hòa hợp. Cuộc sống hôn nhân của người tuổi Tỵ nhóm máu O thường rất hạnh phúc bởi họ biết dành tâm sức chăm lo cho mái ấm gia đình. Do luôn dành tình cảm lớn cho người bạn đời của mình nên nền tảng để duy trì hạnh phúc lứa đôi của người tuổi Tỵ nhóm máu O là sự chung thủy tuyệt đối. Với họ, tình yêu không có sự lạc bước và cũng không có sự thứ tha sai lầm.
 St -tuvinet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét