Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Cõi lặng ..



tôi đi vào cõi lặng
cõi lặng khép cửa
nhạc điệu nào chơi vơi
tàn phai rơi
nghe rạn nứt cuống họng
tiếng động nào trong tôi
chiều hoang phế tang thương
ru giấc mộng cũ
mặc cả thời điếu đổ
thực ảo đã sang ngang

gió cuốn những mảng tình vô ngại
rơi rụng trái sầu đông
biến mình thành vũng tối
của sa mạc ngủ quên rừng gió hú
màu trắng nắng xanh xao vàng cỏ úa
một chiều không có em
hoàng hôn hay hồn hoang màu tím huế trong tôi
những cụm khói chết cuốn theo rặng núi thở
mình co cúm đêm đen

tôi đi vào cõi lặng
trên bước đường tùng lộ
vọng động
cơn mê đời chưa tắt
khuất tất
thất thanh một tiếng vỡ
đám bụi mờ vây quanh

tôi đi vào cõi lặng
một trời đen thăm thẳm
không than không thở không tất cả . không!
cõi lặng có mình ên.

VÕ CÔNG LIÊM

 (ca.ab. mùa phụcsinh 4/2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét