Trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Linh tinh lang tang


Thỉnh thoảng mình cũng lướt net ,lang thang dao qua Blog , 4R , hải ngoại lẩn VN để đọc thêm , xem hình ảnh ,nghe nhạc .... relax cuối tuần
Phải nói chính xác rằng ,khi  Cly dán  những article ,bài viết ,tùy bút hay phỏng vấn này nọ ..... mình đã tốn biết bao thời gian collect , Cly đoc đi đọc lại thấy giá trị ,nên đem vào chia sẻ trong my blog.

 Tuy rằng mình không phải là tác giả , nhưng nếu không bỏ thời gian tìm tòi , còn tìm hình ảnh minh họa lẫn clip nhạc phù hợp với nội dung bài viết ấy .....
Chẳng phải mình lấy công lấy điểm gì ,chỉ là sở thích đam mê văn nghệ thế thôi ,nhưng khi thấy có bao nhiêu khách ghé vào blog Cly :  từ Âu châu ,Úc châu ,Á châu ,ngay cả xa xôi như Nga , Cộng Hòa Czech Brazil ,,.... mình cảm thấy vui lắm ,không uổng công mình mở blog mà vắng tanh như chùa bà Đanh
Chỉ mong rằng có ai đó đem những bài viết trong blog này đi đâu cũng vì lịch sự & tế nhị msg hay nhắn qua 1 câu ,thế thôi !
Dao qua web MT ... Cly thấy có mấy bài đem về dán lại y chang trong blogCly  , mà nick lankhanh  không hề cho credit người collect , ui ngẫm lại thấy buồn cười( not fair ) ....( mới nhất là Casablanca -TY TC 08/02/2013)
Nếu như Cly ích kỷ ,Cly sẽ block my blog  lại không cho khách xem ,chỉ dành riêng cho ban bè vào đọc xả stress,  cũng là ý của cá nhân -chủ blog

 (  Camly chơi cyber trên 10,11 năm )
 - Cly thích chia sẻ với mọi người trên net , thay vì lướt cả chục 4R hay web site ....nay  visitor  ,viewer ....chỉ cần ghé ngang blog mình có đủ món ăn tinh thần cho các bạn thưởng thức & thư giãn cuối tuần ,các bạn đồng ý không all netter ?
  Vậy mà chưa bao giờ có 1 comment của bất cứ khách gần xa nào ghé lại gọi là ủng hộ tinh thần cho chủ blog ,nghĩ thật đáng buồn làm sao ấy ....
Nói vậy thôi ,Camly  không dám trách ai ,vốn dĩ mình là chủ blog xưa nay mình vẫn âm thầm dán bài ,chọn bài ,chọn chủ đề ... cũng gọi là thay đổi món ăn tinh thần cho blog của mình có nhiều sắc màu hơn .....
   Vài lời  Camly tâm tình với mọi người ,chúc các bạn một ngày mới thật vui  ...! 
                                   Autumn 2013 

                                          Cly 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét