Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Cung Bậc Cảm Xúc Thu 2010



 Chia tay muà hạ với ánh nắng chói chang ,gay gắt để chaò đón nàng thu quyến rũ đang chầm chậm daọ bước tới , lá vàng rơi ngập lối sân trường , thoáng đâu đó chừng như tiếng gió thì thầm ,khẽ khẽ bên tai với bao nhiêu cung bậc cảm xúc & sắc thu rực rỡ kiêu sa của hoa cúc như lời thơ cuả thi sĩ Nguyên Sa :

Aó nàng vàng ta về yêu hoa cúc
Aó nàng xanh ta mến lá sân trường


  Oh , bài thơ của NSa  , lạ ,dễ thương , nhưng vẫn có cảm xúc , thơ dễ thấm và cảm nhận nhanh hơn là văn chương , khi đọc bài thơ phù hợp tâm trạng thật là thích thú , cũng ví như thi sĩ hay nhạc sĩ bất chợt ngâũ hứng tìnm thây tứ thơ hay ý nhạc .
Trung thu  2010  qua , mùa Halloween 10/.31 cũng sắp tơi', không khí rộn ràng chuẩn bị cho muà holiday cũng theo nhau aò tới rồi Thank's Giving , Xmas 2010 & NewYear 2011 ....
Ôi nhắm mắt thôi cũng thây thời gian thoáng qua với tốc độ phi mã , chợt bàng hoàng ,thảng thốt khi nghe nhóm bạn cũ đang bàn tính về dịp reunion   9/ 2011 họp lại vơí nhau !
.... Dòng đời mãi miết trôi , lặng lẽ ,ngày hôm nay sẽ trở thành quá khứ , ngày mai sẽ là tương lai gần nhất ,dù muốn hay không mỗi chúng ta dường như bị cuốn hút vào bánh xe thời gian cứ trôi vun vút về phía trước không ngừng nghỉ.
Vội vã , hối hả , tất bật chạy đua với bao nhiêu là thử thách , stress , ... nhưng nếu  ta có sự tự tin + nghị lực lẫn ý chí mạnh mẽ ,chúng ta sẽ hoà nhịp vào cuộc sống và chấp nhận mọi thách đố đưa tới .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét