Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

The Last Song -Nicholas Sparks



Nicholas Sparks từ lâu đã được ví von như “ông hoàng” của dòng tiểu thuyết lãng mạn với những tựa sách hấp dẫn từng chinh phục hàng triệu độc giả trên toàn thế giới như The Notebook hay The Choice - vừa được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Lựa chọn của trái tim.
Nhà văn tài hoa này cũng là một trong số những tác giả có sách được Hollywood mua bản quyền chuyển thể thành phim “đắt giá” nhất hiện nay.
Tất cả xuất phát từ doanh số bán ra khổng lồ cũng như lượng fan hùng hậu từ các đầu sách của Nicholas Sparks, điển hình là thành công của bộ phim bom phần The Notebook chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của anh.
Và thật ngẫu nhiên, Nicholas Sparks liên tiếp nhận được “tin vui” từ Hollywood và nữ thần may mắn của anh không ai khác chính là công chúa teen Miley Cyrus!
Sau khi Dear John - bộ phim thứ hai chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks ra mắt cuối tuần qua tại Bắc Mĩ và ngay lập tức soán ngôi vương của siêu phẩm Avatar, tác giả này cũng vừa được dịp ăn mừng khi hai tựa sách mới nhất của mình: Dear JohnThe Last Song “kỉ niệm” tuần thứ 4 liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng best-seller của tờ USA Today.
Thành tích này đã mang về cho Nicholas Sparks một khoản lợi nhuận kếch xù. 
Nếu như doanh số của Dear John chỉ tăng lên chút xíu thì The Last Song lại có một bước tiến nhảy vọt khi “cháy hàng” trên thị trường sách vài tuần qua.
Và lí giải cho “hiện tượng” mang tên The Last Song này chỉ có thể là sức hút và tầm ảnh hưởng của Miley Cyrus - ngôi sao tuổi teen nổi tiếng nhất hiện nay.
Ngay từ khi vừa ra mắt, The Last Song đã từng chiếm vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng sách của những thời báo lớn như The New York Times hay The Washing Post.
Cuốn sách kể về cô bé 17 tuổi Veronica “Ronnie” Miller và chuyến đi tới Bắc Carolina ở với cha cùng em trai Jonah, 10 tuổi.
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ,
Ronnie rất giận cha và cho rằng chính ông là nguyên nhân gây ra mọi rắc rối của cuộc đời mình.
Tuy vậy, chính mùa hè ở bên ông - một nhạc công chơi dương cầm đầy vị tha và yêu thương con, cùng những rắc rối với các anh chàng “đồng quê”, Ronnie đã trưởng thành hơn nhiều.
Lễ Tạ ơn, trước khi cha cô qua đời, cô đã hòan tất bản nhạc mà cha cô đang viết dở dang

Thụy Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét