Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Chiều nay ngắm biển .. chợt nhớ một người ...



Vi vút từng đợt gió thỗi lồng lộng, làm dịu mát bờ vai tôi trong một chiều nắng ..........
 Có lẽ là đã lâu lắm rồi tôi mới lại có dịp được ngồi ngắm gió biễn chiều nay thật êm đềm ..
.. Đặt bàn chân lên cát , từng hạt cát mịn màng cứ xoáy nâng nhẹ bước chân tôi , từng cơn gió thoang thoảng nhẹ nhẹ lay động mái tóc phai sương , cãm giác se se lạnh như đang ôm lấy tôi , đễ đưa tôi về lại với miền dĩ vãng năm xưa... Biển chiều nay thật nhẹ nhàng làm sao với từng đợt sóng cứ vỗ về nối tiếp nhau nhè nhẹ dưới làn nắng thu nồng một màu vàng óng làm say mê lòng kẽ viễn xứ ..
. Biển chiều nay thật ềm đềm , thật yên ả nhưng cũng thật buồn .... Từng tiếng sóng cứ vỗ vào nhau như thay lời than thở , biễn nhớ em và tôi lại càng nhớ em ... nhưng không biết ở một nơi nào đó em có nhớ đến tôi không , biết em có còn nhớ biễn chiều ngày nào tôi và em cùng sánh bước ...
. Ngày ấy tôi và em như sóng biển và bờ cát , tôi là bờ và em là sóng . Mỗi ngày trôi qua , sóng của tôi cứ cười đùa bên tôi làm tôi tường như mình là kẽ hanh phúc nhất ....
Mỗi một bước chân trên cát lại là một dấu kỷ niệm cho tình tôi và em . Tôi yêu mái tóc bay bay mỗi chiều trong gió , ánh mắt em làm tim tôi ngừng dập , nụ cười em làm tiếng sóng phải nhún nhường....

Sóng của tôi rất đẹp , sóng đẹp như một đóa hoa Lan dịu nhẹ mà thanh khiết . Sóng của tôi rất đằm thắm , mổi lần sóng của tôi xõa tóc trong nắng thu chiều là lòng tôi lại như chìm vào ão vọng của thần tiên ...
 Sóng bên tôi , tôi bên sóng , hanh phúc cứ ngỡ không có gì chia cách , vậy mà rồi tôi đã không ngờ , một ngày sóng đã xa bờ như tình tôi nghìn trung xa cách em ...




. Sóng ơi , em có biết là anh vẫn luôn giữ lại mùi tóc em trong hơi thở , giữ nụ cười em trong trí nhớ anh và giữ mãi vàng son một thưở yêu em ... trong chính trái tim này ... Vẫn biển chiều , vẫn sóng vỗ nhưng mà sóng cũa riêng tôi nay đã không còn là của tôi nữa ... Cảnh còn đây mà ngưởi nay đã nơi chốn xa ... Biễn vẫn reo rắt từng con sóng như thay cho tiếng nói lòng tôi luôn mong mõi ngày em trở về.....Vẫn biết tình không rõ tiếng ngày mai , nhưng lòng tôi vẫn giữ vẹn tình với em ... 

N-DAT
2010
 note :
 Khi  ngồi đọc lại những dòng tự sự  thật ngậm ngùi , nhớ lại những chiều thứ 6 cuối tuần  lại có dịp 888 thoải mái   , vốn cùng sở thích âm nhạc + nhiều thứ giống nhau nữa , tri âm tri kỷ nên  làm sao mà quên được ,đúng không N. ?
Chỉ mong thời gian quay lại  &  hai ta thực hiện bằng được ước mơ nho nhỏ của chúng ta nha N !
Và... nơi chốn bình yên ấy bạn luôn mĩm cười và tràn ngập niềm tin yêu  !!
8/2012
Cly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét