Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Thành Phố Mộng Mơ Đà Lạt


..Bên ngoài trời còn hơi sương mờ mờ , khiến mình liên tưởng tới sương mù nơi phố cao đà lạt , thú vị biết bao khi đi bộ từ Dinh hai xuống con  dốc quen  ,nhớ dã quỳ và mimosa thảm hoa vàng rực rỡ trong nắng ban mai nơi phố cao nguyên 
Khi ghé váo quán bún bò huế,mì quảng O Lan  ,tha hồ mà xuýt xoa vì ớt cay ,nhưng trời lạnh cỡ nào , có tô bún bò huế , bánh cam ,rồi ly sữa đậu nành nóng . 
Chao ôi là hạnh phúc , phải  qua trải nghiệm từ cuộc sống thực tế :
Hạnh phúc chẳng cần tìm kiếm chi xa xôi  trong tầm tay mình  .Hãy đón nhận và tận hưởng 
Chúng ta phải có giây phút riêng tư  ,khi ta  bình tâm suy nghĩ , đó chính là  sắc màu cuộc sống , như  bao cung bậc cao thấp trong bài hát .
Sau đó ta  cảm thấy yêu đời hơn & nhìn về tương lai với long`tự tin của chính mình .!!
Cảm ơn một ngày đã trôi qua , mình đã học & nghiệm được bao điều hay làm hành trang cho mình trên đường 
đời !

  Clip video Dalat dấu yêu 

 - Ca sĩ Hoàng Ngọc Thạch 

 Thật Hay Mơ (nhạc và lời Phạm Anh Dũng)

  Bảo Yến hát, Quốc Dũng hòa âm,

 Quý Tiết đạo diễn:

 Camly 
2012


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét