Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Nắng gió Jeju


Là thiên đường du lịch của Hàn Quốc, hòn đảo từng quen thuộc với khán giả qua những bộ phim truyền hình, xứ kim chi không chỉ có biển, mà còn có núi cao, thác sâu, khu bảo tồn thiên nhiên và công viên tuyệt đẹp.
Với biển xanh ngút ngàn và bờ đá cổ kính quanh năm sóng vỗ, Jeju được mệnh danh là thiên đường du lịch.
 Nơi đây, dường như mọi thứ đều êm ái, lắng đọng và thư thái. Có rất nhiều cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật và những couple  hẹn hò tại “điểm hẹn tình yêu” này.

 Ngôi làng dân tộc Seongup - từng là thủ phủ của bộ tộc Cheongeui - Hyeon (1410-1914), cũng là nơi được chọn làm bối cảnh chính của phim Nàng Dae Jang Geum, từ lúc nhân vật chính làm cung nữ đến khi trở thành ngự y.
 Những ngôi nhà mái lợp bằng tranh dày, tường xây bằng đá đen sẵn có ở Jeju vốn là nham thạch phun trào của núi lửa. Trong các nhà còn giữ lại một số vật dụng sinh hoạt gia đình mà người dân ở đây sử dụng từ bao thế hệ trước.,
Mở cửa đón du khách từ năm 1974, làng Seongup là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa, phong tục truyền thống của ngư dân trên đảo Jeju từ nhiều thế kỷ trước. 
Đến đây, du khách có thể gặp gỡ, chuyện trò với dân làng, tìm hiểu về lối sống của họ và còn được thưởng thức mật ong và nấm linh chi.....
   Đây là phim trường chính của các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Hàn Quốc,  trong đó có phim “Nàng Dae Jang Geum” của đạo diễn Lee Byung Hoon...
                   Xem   2 clip video Jeju island .
                             theo  jeju.kor 
@@Ah ,nếu bạn có sở thích du lịch và khám phá nên ghé Jeju island của xứ kim chi
 đi tour ngắn ngày hay book tour cá nhân đi chung với gia đình ...Ai là fans của fim bộ Korea nên làm 1 chuyến du lịch tới đảo Jeju sẽ có bao điều thú vị chờ đón , ai đã đi rồi cũng muốn quay lại lần nữa .

                       Cly - Autumn 2012
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét