Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Những Cô Gái Nhà Trịnh


Còn nhớ VietNam Idol 2007 xuất hiện cô trợ lý sản xuất có khuôn mặt rặt Á Đông và cái tên khá lạ Hoàng Đông Tảo – diễn nghĩa là sinh ra vào một buổi sáng mùa đông.
 Và, tên thường gọi là Tib - xuất phát từ chữ Tibet . Cả tên thật và tên thân mật đều do nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đặt cho cô cháu gái đầu của mình. 


                                                    Tib
Cô gái có cặp mắt nhỏ và đôi má đỏ hồng, giọng Huế đơn đớt vì sống xa nhà từ năm 4 tuổi này hiện vẫn sống ở Canada và làm việc trong ngành giải trí; với vai trò quản lý sản xuất cho các show diễn truyền hình của những ngôi sao nổi tiếng như: David Bowie, Celine Dion, Janet Jackson, Britney SpearsCô gái có cặp mắt đen sâu kẻ chì thật đậm và nói tiếng Việt thông làu bằng âm sắc Sài Gòn này lại có vẻ ngoài mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với người chị họ Tib


                                     Lys N.
. Lys Nguyễn sống ở Canada từ năm lên 2 tuổi, vừa tốt nghiệp Sales marketing và học thêm nghề...make up. Cô chỉ mới về Việt Nam cách đây 7 tháng để quản lý Nhà hàng – Café – Thời trang L’Usine cho mẹ là bà Trịnh Hoàng Diệu, em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 Quán trưa đông khách, cô chủ sơ-mi trắng giản dị luôn nở nụ cười thật tươi.
Đây là một trong những cơ sở kinh doanh mới của nhà họ Trịnh. Bà Trịnh Hoàng Diệu hiện đang chung sống với nhạc sĩ Lê Văn Phú – nguyên là kỹ sư viễn thông Việt kiều Úc, từng phát hành album nhạc Nắng mưa, phổ thơ của Trịnh Hoàng Diệu do Trịnh Vĩnh Trinh hát.

 
 Tên tuổi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng ít ai biết ngoài Trịnh Vĩnh Trinh với vai trò ca sĩ, ông còn có cô em Trịnh Hoàng Diệu - chuyên gia ẩm thực và là nhà thiết kế thời trang.

 Bộ sưu tập mới nhất của chị lấy cảm hứng từ y phục xưa của các bà hoàng triều Nguyễn, với những hoạ tiết hoa đào, chim phượng và những cánh cò vẽ trên áo dài …mang lại một vẻ đẹp mới tươi tắn và dịu dàng hơn cho những kiểu áo dài tà rộng truyền thống.
  Hiện đang được trưng bày và bán trong triển lãm Trịnh’s Fashion ngay tại cửa hiệu L’Usine từ 2.7 đến 2.8.2010.Không đơn thuần là một quán café mà L'usine còn là cửa hiệu thời trang và là phòng trưng bày nghệ thuật với thiết kế mang phong cách tiền Đông Dương...
Với không gian được trang trí bằng những dụng cụ may vá như cuộn chỉ suốt hay chiếc máy may cổ, những đồ vật trang trí đủ sắc màu và những viên đá nhiều màu sắc để chặn vải



                                     theo zingvn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét